Dự án JF42 – Charlotte Eagle Lake: Kiến tạo không gian sống bên hồ Wylie

Spread the love

Dự án JF42 Charlotte Eagle Lake có tổng vốn đầu tư 71,4 triệu USD. Đây là dự án đáp ứng đầy đủ điều kiện thuộc khu vực TEA HU. Dự án thu hút nhà đầu tư với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế với cơ hội sở hữu thẻ xanh.

Vậy vì sao dự án Charlotte Eagle Lake là sự lựa chọn đầu tư EB-5 lý tưởng?

1. Dự án JF42 – Lợi thế vị trí và tiện ích vượt trội

Dự án tọa lạc tại Eagle Lake, gần trung tâm thành phố Charlotte. Dự án nằm ở trung tâm kinh tế năng động, nơi giao thoa hài hòa giữa nét văn hóa của miền Nam nước Mỹ và nhịp sống hiện đại.

Bên cạnh đó, Charlotte được mệnh danh là “thành phố ẩm thực”. Nơi đây mang lại trải nghiệm ẩm thực từ hơn 100+ nhà hàng khác nhau.

Lợi thế vị trí và tiện ích vượt trội của dự án JF42

Vị trí chiến lược của dự án mang đến khả năng kết nối thuận tiện đến Sân bay Quốc tế Charlotte Douglas (CLT), Đại lộ Billy Graham và US-77, tạo điều kiện di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận. Hơn nữa, nhà đầu tư có thể dễ dàng Hồ Wylie, tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Dự án với 280 căn hộ hạng sang, phân bố trong 5 tòa nhà tinh tế và hiện đại. Dự án JF42 bao gồm hệ thống tiện ích như: nhà sinh hoạt chung, trung tâm thể dục, hồ bơi… 

2. Điều gì khiến dự án JF42 có tiềm năng vượt trội?

Dự án Charlotte Eagle Lake mang đến tiềm năng tăng trưởng bền vững cho nhà đầu tư. Những điều bảo đảm tính khả thi của dự án bao gồm:

  • Uy tín từ chủ đầu tư: Dự án được bảo chứng bởi Middleburg Communities và KDM Development. Đây là hai ông lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Mỹ.

22,000+ căn hộ đã và đang được quản lý bởi chủ đầu tư sở hữu nguồn tài chính và kinh nghiệm dồi dào. Điều này giúp dự án JF42 được đảm bảo sự thành công.

  • Cam kết hoàn thành xây dựng: Dự án JF42 dự kiến khởi công vào quý 3/2024 và hoàn thành vào quý 3/2026.
  • Cam kết hoàn vốn: Dự án JF42 dự kiến sẽ hoàn vốn cho bạn chỉ trong vòng chưa tới 3 năm (quý 2/2027). Cùng với đó là cam kết hoàn vốn cho đơn I-526E.
  • Thị trường bất động sản sôi động: Đây là TOP những thành phố có lượng dân nhập cư cao nhất cả nước.

Điều này đảm bảo nhu cầu thuê nhà luôn ở mức cao, tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê. Chỉ trong năm 2022-2023, nơi đây đã có 45,000+ cư dân mới, thúc đẩy thị trường thêm nhộn nhịp.

  • Khả năng tạo cơ hội việc làm cao: Dự án JF42 được dự kiến sẽ đáp ứng 849 việc làm. Điều này vượt 265% so với tiêu chí của USCIS. Đây còn là nơi tập hợp 10 công ty thuộc top Fortune 500 và 18 công ty Fortune 1000.

Điều này làm giá trị bất động sản được nâng cao, mang lại lợi ích lâu dài cho .

Tiềm năng của dự án của dự án JF42

Khi tham gia đầu tư dự án ở Worldwide Path, nhà đầu tư sẽ được đảm bảo về sự an toàn, minh bạch của khoản đầu tư EB-5, giúp bạn tự tin hướng đến giấc mơ Mỹ.

3. Mở ra tương lai trở thành công dân Mỹ với dự án JF42 

Dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí của chương trình EB-5. Đồng mang đến cho nhà đầu tư cơ hội sở hữu Thẻ Xanh với những quyền lợi sau:

  • Tự do an cư lạc nghiệp: Sinh sống và làm việc tại bất kỳ nơi nào trên đất Mỹ. Bạn được tự do lựa chọn con đường sự nghiệp và kinh doanh. Đồng thời hưởng các chính sách hỗ trợ toàn diện từ chính phủ.
  • Nền tảng giáo dục hàng đầu: Được tiếp cận với hệ thống giáo dục tiên tiến. Ngoài ra, con bạn còn hưởng nhiều ưu đãi học phí. Đồng thời còn có cơ hội học tập tại các trường đại học danh tiếng.
  • Kết nối toàn cầu thuận tiện: Tự do đi lại ra vào Hoa Kỳ, dễ dàng xin visa người thân. Ngoài ra, passport Hoa Kỳ còn có thể đi lại 188 quốc gia.
  • Môi trường sống an toàn, tiện nghi: Tận hưởng cuộc sống an ninh, ổn định ở Mỹ.
Trở thành công dân Mỹ với dự án JF42

4. Đồng hành cùng Worldwide Path – Sở hữu ngay “tấm vé vàng” định cư Mỹ!

Tại Worldwide Path, chúng tôi tâm niệm “Chất lượng hơn số lượng” – kim chỉ nam cho mọi hoạt động và mục tiêu hướng đến. Chúng tôi tin rằng thành công không nằm ở số lượng khách hàng mà ở chất lượng dịch vụ mà mỗi khách hàng nhận được.

Vì thế, chúng tôi luôn mang đến dịch vụ di trú toàn diện và chuyên nghiệp. Hơn nữa chúng tôi còn hỗ trợ nhà đầu tư tối đa trên mọi hành trình giấc mơ Mỹ. Chúng tôi cam kết mang đến kết quả đầu tư dự án JF42 tốt nhất cho nhà đầu tư:

  • Dịch vụ tư vấn tận tâm: Chúng tôi cung cấp những lời khuyên chính xác và hữu ích, giúp khách hàng hiểu rõ các bước trong quá trình di trú. Đồng thời, Worldwide Path cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng.
  • Quy trình xử lý hồ sơ chuyên nghiệp: Đảm bảo những hồ sơ đều được chú trọng và chăm sóc đặc biệt, đầy đủ và nộp đúng thời hạn, tăng cơ hội thành công cho nhà đầu tư. 

Mỗi hồ sơ được xử lý bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cập nhật các quy định mới nhất về di trú.

  • Hỗ trợ sau di trú chu đáo: Đồng hành cùng nhà đầu tư liên tục trong quá trình hòa nhập với cuộc sống mới tại Mỹ, giúp họ ổn định cuộc sống và phát triển.

Việc được trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng nhà đầu tư trên hành trình đầu tư Mỹ là sứ mệnh và niềm tự hào của chúng tôi.

Dự án JF42 – Charlotte Eagle Lake đang chờ đón bạn! Tham khảo các dự án EB-5 tiềm năng khác tại Worldwide Path website!


LIÊN HỆ VỚI WORLDWIDE PATH TẠI:
Email: admin1@wwpath.us
Hotline: 0901.193.378
Địa chỉ: Lầu 4, Baoviet Financial Tower, 233 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

error: Content is protected !!
Call Now Button